CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Trong thời gian sử dụng bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, tủ lạnh, lò nướng... nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của hãng hoặc tại đại lý  đã mua hàng.

     

A. Qui định về bảo hành

- Kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành miễn phí cho tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất.

- Có đầy đủ phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng sản xuất, dấu của Công ty Cổ phần Benza Việt Nam(tùy yêu cầu của từng hãng sản xuất).

B. Những trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành (trường hợp này nếu có nhu cầu sửa chữa, khách hàng sẽ mất thêm chi phí để công ty bảo hành)

- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

- Tự ý tháo lắp, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty Cổ phần Benza Việt Nam.

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp sản phẩm của quý khách hàng bị nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành. Kính mong Quý khách hàng thông cảm.

II. BẢO TRÌ

Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, kiểm tra sản phẩm việc vệ sinh, lau chùi sản phẩm và hướng dẫn quý khách hàng sử dụng đúng cách theo yêu cầu của nhà sản xuất.

Bảo trì không bao gồm thay thế vật tư, linh kiện phát sinh.

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ

Bảo hành của công ty Cổ phần Benza Việt Nam: khách hàng có thể đưa sản phẩm tới công ty hoặc yêu cầu nhân viên bảo hành của chúng tôi tới nhà để bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng.

 

IV. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:

A. Áp dụng đối với các sản phẩm Thiết bị Bếp:

Tất cả các sản phẩm Bếp, Máy hút mùisẽ được bảo hành theo những quy định và chính sách chung của các nhà sản xuất, nhà phân phối.

B. Lưu ý đối với các cam kết:

Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành..

 V. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới Công ty Cổ phần Benza Việt Nam theo:

Địa chỉ: Số 4/293 Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trung tâm bảo hành:

Tel: 0437849444

Email: @gmail.com