CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

 

Chính sách đổi hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua hàng tại Công ty Cổ phần Benza Việt Nam và hệ thống đại lý của công ty Cổ phần Benza Việt Nam, cụ thể như sau:

                                

Chính sách đổi trả hàng

1. Các trường hợp được và không được đổi trả hàng

a. Trường hợp được đổi trả hàng

Khi sản phẩm gặp sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, khi được xác nhận tình trạng hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật thì bạn sẽ được hãng giải quyết, đổi mới theo quy định của hãng.

Quý khách sẽ được đổi hàng tại công ty trong các trường hợp sau:

-     Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

-     Hàng không đủ số lượng, không đủ bộ, không đúng thông tin như trong đơn hàng ban đầu.

-     Hàng không đạt chất lượng như: hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc do lỗi của nhà cung cấp, nhà sản xuất…

b. Trường hợp không được đổi trả hàng

-      Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

-      Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

-      Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

-      Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, trầy sước, nứt vỡ,…

-      Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)

2.  Điều kiện đối với sản phẩm đổi tại công ty

- Thời gian áp dụng: Hàng mới mua không quá thời gian so với quy định đối với từ sản phẩm  Bếp từ, Bếp điện từ, Máy hút mùi, Bếp gas … công ty và các đại lý của công ty trên toàn quốc.

- Sản phẩm sẽ chỉ được đổi khi chưa qua sử dụng, vẫn còn nguyên đai, nguyên kiện, phiếu bảo hành, nhãn mác và tem niêm phong (không bị rách nát hoặc dán lại) của nhà sản xuất, không bị lỗi hình thức (trầy xước, nứt vỡ…). Sản phẩm sẽ được kiểm tra và xác nhận bởi Công ty Cổ phần Benza Việt Nam.

- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại công ty hoặc hệ thống đại lý của Công ty Cổ phần Benza Việt Nam (căn cứ vào hóa đơn mua hàng)

- Hàng hóa đổi lại phải còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện, tặng phẩm kèm theo.

- Hàng hóa đổi lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp…

- Hàng hóa đổi lại phải có đầy đủ giấy tờ, chứng từ kèm theo (hóa đơn bán hàng, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/ Catalogue… )

3. Điều kiện đối với sản phẩm được đổi

- Nếu đổi hàng do lỗi giao hàng của công ty thì quý khách sẽ được đổi lại đúng sản phẩm và số lượng sản phẩm đã đặt hàng. Trường hợp này Siêu thị Bếp Thái Sơn sẽ thực hiện miễn phí các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ… (tại những địa điểm trong khu vực được giao lắp miễn phí được qui định tại Chính sách Vận chuyển).

4. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của hãng hoặc thông qua các đại lý của công ty để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi được xác nhận tình trạng hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được hãng thực hiện theo đúng quy định của hãng.